Khám Phá Hương Vị Beo Béo Trong Bia Oettinger Béo Nhập Khẩu

Một trong số các loại bia nhập khẩu Đức nổi tiếng không thể thiếu bóng dáng nàng bia Oettinger Béo. Với những gì mình sở hữu, Oettinger béo hay còn gọi là Oettinger lúa mì đã làm biết bao anh điêu đứng khi “UỐNG” mình.

bia oettinger béo nhập khẩu

Bia Oettinger Béo Nhập Khẩu Lon 500ml

Khi muốn uống bia lúa mì thì nhớ ngay đến bia Oettinger Béo của Đức

Nếu bạn là một tín đồ của bia lúa mì, hoặc đơn giản là những loại bia có vị béo nhẹ. Thì Oettinger béo là sự lựa chọn khá thích hợp.  Cũng thuộc dòng bia vàng của Oettinger, nhưng loại bia này lại để lại ấn tượng khá khác biệt. Sở hữu độ cồn 4.9% cùng màu vàng sậm đẹp mắt, những lon bia Oettinger này được lên men nổi góp phần đem đến vị giác tuyệt vời cho người uống.

Xem thêm: Giá Bia Đức Nhập Khẩu

Hương vị bên trong bia Oettinger béo có những gì?

Oettnger béo có mùi thơm và đậm vị của cam quýt, cùng vị chuối. Hương vị hoa quả, xen lẫn cùng vị lúa mạch và hoa bia đắng đắng. Cũng không quên kể đến cái hậu vị béo kéo dài của những lon bia đậm chất Đức. Đảm bảo bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm vị bia khá thú vị.

bia oettinger béo tphcm

Hương Lúa Mì Thơm Ngon Có Trong Bia Oettinger Béo

Có thể mua Oettinger lúa mì chính hãng ở đâu TPHCM

Thật dễ dàng để có thể mua bia Đức nhập khẩu chính hãng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Shop bia nhập khẩu BEER HOUSE là một địa chỉ bạn có thể bỏ túi mỗi khi cần. Tại đây quy tụ nhiều dòng bia nổi tiếng thế giới, bia ngon, bia cao cấp nhất và cả bia bình dân nhất. Dịch vụ giao bia miễn phí, ngây lập tức trong nội thành thì còn gì bằng đúng không nào. Hãy order ngay cho mình thùng bia Oettinger béo hay những loại bia nhập khẩu mà bạn thích nhé.

Cùng Beer House khám phá thêm các loại bia Oettinger khác


All in one