Bia Sol Ceveza Original Bia Nhập Khẩu Chất Lượng

Sol được mệnh danh là một loại bia tươi và mát mẻ của Mexico. Loại bia nhập khẩu này đã nhận được rất nhiều người tiêu dung lựa chọn cho những cuộc vui của gia đình. Bia mang sự tinh tế với hướng vị và màu sắc vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng Beer House tận hưởng hương vị bia ngọt ngào này.

Bia Sol Cerveza Original

Bia Sol Cerveza Original bia Mexico nhập khẩu

Hương vị tuyệt vời Bia Sol Cerveza Original

Sở hữu màu vàng sáng óng ánh với hương vị khá tinh tế của mạch nha và ngô ngọt. Bia Sol Cerveza Original làm người uống bị lôi cuốn ngay từ ngụm đầu tiên ly bia càng đặc biệt hơn khi uống cùng với một lát chanh. Mùi vị của bia dường như dịu nhẹ nhưng đậm đà và dễ uống, dễ thưởng thức hơn.

Thưởng thức Bia Sol Cerveza Original :

Để cảm nhận cái chất riêng của dòng bia Mexico nhập khẩu này, bạn đừng quên ướp lạnh bia trước khi thưởng thức. Hương vị bia thơm ngon, ấn tượng và sảng khoái hơn nếu uống lạnh, không kèm đá.Bạn đừng quên thưởng thức những chai bia này cùng với một lát chanh để tăng tính thơm ngon hơn. Đồng thời thưởng thức cùng những món ăn tuyệt vời: bắp bò, gà mía …

Nơi cung cấp bia Sol Cerveza Original TPHCM

Chắc chắn Beer House sẽ là lựa chọn tuyệt vời của gia đình bạn. Tại cửa hàng bạn có thể mua bia nhập khẩu chất lượng với giá vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra cửa hàng còn có chương trình khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng khu vực nội thành.

Bia Sol Cerveza Original

Bia Sol Cerveza Original bia ngon chất lượng chuẩn nhập khẩu

Xem thêm bia Mexico nhập khẩu

Bia Sol Cerveza Original 4.5% – Chai 330ml

Bia Corona Extra 4.5% – Chai 355ml

Bia Coronita Extra 4.6% – Chai 210ml

Bia Desperados 5.9% – Chai 250ml


All in one