Tận Hương Hương Vị Tuyệt Vời Của Bia Sol Cerveza Original

Bia Sol Cerveza Original một loại bia nhập khẩu ngon chất lượng của Mexico. Bia dược sản xuất bằng những nguyên liệu khá quen thuộc kết hợp với công thức mới làm cho bia ngon cực kì hấp dẫn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu hương vị bia ngọt ngào này nhé.

bia sol cerveza original

Bia sol cerveza original thiết kế dạng chai sang chảnh

 

Hương vị chuẩn nhập khẩu bia Sol Cerveza Original

Màu vàng sáng óng ánh với hương vị khá tinh tế của mạch nha và ngô ngọt, đã làm người uống bị lôi cuốn ngay từ ngụm đầu tiên.Ly bia Sol Cerveza Original sẽ càng đặc biệt hơn khi bạn uống chúng cùng với một lát chanh. Mùi vị của bia dường như dịu nhẹ nhưng đậm đà và dễ uống, dễ thưởng thức hơn.

Kết hợp hương vị bia Sol Cerveza khi dùng

Sol là bia tươi mát mẻ của Mexico.Một ly bia với một vết cắn đặc biệt là khi uống cùng với một lát chanh. Để cảm nhận cái chất riêng của dòng bia Mexico này, bạn đừng quên ướp lạnh bia trước khi thưởng thức. Hương vị bia thơm ngon, ấn tượng và sảng khoái hơn nếu uống lạnh, không kèm đá.

Bạn đừng quên thưởng thức những chai bia Mexico nhập khẩu cùng với một lát chanh để tăng tính thơm ngon hơn. Đồng thời thưởng thức cùng những món ăn tuyệt vời: bắp bò, gà mía …

bia sol cerveza original

Kết hợp bia sol cerveza original với lát chanh

Giá Bia Sol Cerveza Original TPHCM

Vốn là dòng bia ngon hấp dẫn và bạn sẽ hết khỏi ngạc nhiên vì giá siêu rẻ của Bia Sol Cerveza Original. Chỉ khoảng 1000.000 đồng bạn đã có thể mua bia nhập khẩu của Mexico chính hãng chất lượng tại TPHCM.

bia sol cerveza original

Bia sol cerveza original bia ngon chuẩn vị

Xem thêm bia Mexico nhập khẩu

Bia Sol Cerveza Original 4.5% – Chai 330ml

Bia Corona Extra 4.5% – Chai 355ml

Bia Coronita Extra 4.6% – Chai 210ml

Bia Desperados 4.6% – Chai 250ml


All in one