Giá Bia Dinkelacker Hopfenwunder Nhập Khẩu Tại TP HCM

Như đã biết, Đức là một trong những quốc gia có nền công nghiệp và nông nghiệp phát triển bậc nhất thế giới. Chính sự kết hợp giữa 2 lĩnh vực then chốt này cùng sự sáng tạo của người dân đã địa đã tạo ra những chai bia nhập khẩu thơm ngon có mặt trên hầu khắp các thị trường, đó chính là bia Dinkelacker Hopfenwunder.

Cảm nhận đầu tiên về bia Dinkelacker Hopfenwunder

Là một trong những chai bia được ưa chuộng của nhà làm bia Đức Dinkelacker-Schwaben Bräu. Bia Dinkelacker Hopfenwunder đem đến cho người thưởng thức một trải nghiệm khá tuyệt vời.

Bia với sắc vàng rơm nhẹ nhàng, óng ánh và thu hút người dùng. Bia với độ cồn 5% khá nhẹ nhàng, đủ để người dùng từ từ nhấm nháp và cảm nhận hương vị khá chất và khá riêng của bia.

Bia Dinkelacker

Bia Dinkelacker dạng chai thủy tinh sang trọng

Hương vị đậm đà của những chai bia Đức

Bia Dinkelacker khá thơm, khá nhẹ nhàng và lôi cuốn người dùng uống và trải nghiệm. Bia mang chút hương vị thảo mộc, cùng chút vị chanh xen lẫn cam quýt. Vì thế bia có đôi phần chua nhẹ, nhưng sau đó nhanh chóng nhường lại dư vị đắng nhẹ của hoa bia. Cũng vì thế mà bạn có thể thấu hiểu, trải nghiệm và cảm nhận hương vị độc đáo của loại bia Đức này.

Bia Dinkerlacker Hopwenfundu

Bia Dinkerlacker Hopfenwundu hương vị tuyệt vời

Bia Dinkelacker Hopfenwunder bao nhiêu một thùng

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán mặt hàng bia nhập khẩu chính vì vậy giá cả và chất lượng sẽ có sự chênh lệch.

Bạn nên tham khảo bia tại BEER HOUSE, đây là địa điểm bán bia chính hãng tại TP HCM. Chẳng hạng một thùng 24 chai bia Đức Dinkelacker Hopfenwunder 330ml chỉ có giá khoảng 1.100.000vnđ. So với thị trường đây có thể xem là giá rẻ nhất, hơn nhiều còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Bia Dinkelacker Hopfenwundu

Bia Dinkelacker Hopfenwundu dạng chai được đóng thùng hoàn hảo

Xem thêm bia Dinkelacker

Bia Dinkelacker Hopfenwunder 5% – Chai 330ml

Bia Dinkelacker Privat Export 5.3% – Chai 330ml

Bia Dinkelacker CD Pils 4.9% – Chai 330ml


All in one