Bia Hoegaarden Le Fruit Defendu Hương Vị Của Sự Hòa Quyện

Từ lâu người Bỉ đã sản xuất ra được rất nhiều loại bia thơm ngon mà không có bất cứ quốc gia nào có thể so sánh được, một trong số đó là bia Hoegaarden Le Fruit Defendu. Bia là một trong những đại diện tiêu biểu cho nghệ thuật ủ bia trắng, nhờ vào sự nỗ lực và sáng tạo của các tu sĩ ở thị trấn nhỏ mang tên Hoegaarden ở Bỉ, họ đã khám phá ra công thức vào năm 1445. Hiện tại bia là một trong những loại bia nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay và dẫn đầu danh sách tìm kiếm tại nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam.

Bia Hoegaarden Le Fruit Defendu

Bia Hoegaarden le fruit Defendu hương vị bia Bỉ

Hương vị thơm ngon của bia Hoegaarden Le Fruit Defendu

Quá trình lên men lần hai được thực hiên trong chai giúp cho bia Hoegaarden Le Fruit Defendu nhập khẩu đảm bảo độ chín cân bằng tạo nên hương vị ngọt ngào của hoa quả đỏ mềm mại, ngọt ngào kết hợp mạch nha, hoa bia, rau mùi, vỏ cam khô và nấm men. Sự cân bằng tuyệt vời được nhấn mạnh bởi hương thơm cay và khô.

Bia Hoegaarden le fruit defendu

Bia Hoegaarden le fruit defendu hương vịt uyệt vời

Cách thưởng thức ly Hoegaarden Le Fruit Defendu thơm ngon

Nhiệt độ lý tưởng nhất để thưởng thức bia là 5oC – 6°C. Bia khá dễ uống khi dùng trực tiếp, dùng lạnh hay kết với nhiều đồ ăn kèm khác nhau đều rất thơm ngon và tròn vị.

Nên mua bia Hoegaarden ở đâu tại TP HCM

Nếu bạn vẫn phân vân vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp bia. Tuy nhiên bạn nên đến BEER HOUSE để được nhận nhiều ưu đãi kèm theo, chất lượng bia chính hãng mà giá cả thì luôn rẻ nhất. Không còn gì do dự để Click vào ngay đi nào!

Bia Hoegaarden le fruit defendu

Bia Hoegaarden le fruit defendu dang chai 330ml

Tham khảo bia Hoegaarden

Bia Hoegaarden 8.5% – Chai 330ml

Bia Hoegaarden Rosee Nhập khẩu – Chai 250ml

Bia Hoegaarden White 4.9% – Lon 330ml

Bia Hoegaarden 4.9% – Chai 330ml

Bia Hoegaarden Rosee 3% – Chai 250ml

 


All in one