2 Loại Bia Leffe Phải Uống Qua Một Lần Trong Đời

Bia Leffe là một trong những loại bia Bỉ nổi tiếng và bán chạy nhất trên thế giới với khoảng gần chục sản phẩm bia Leffe khác nhau, tuy nhiên nổi bật và phổ biến nhất vẫn là bia Leffe Blond (Leffe vàng) và Leffe Brune (Leffe nâu). Chúng được ủ với số lượng lớn và được phân phối rộng rãi đó chính là 2 loại bia nhập khẩu mà bạn nên dùng thử 1 lần trong đời.

Khám phá thêm: Giá Bia Bỉ nhập khẩu

Hương vị bia Leffe vàng nhập khẩu

Leffe Vàng một loại bia có nguồn gốc từ tu viện Bỉ mang trong mình hương vị độc đáo khi có sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần như mạch nha nhẹ, bắp, nước, hoa bia, men bia,…thêm vào đó là quy trình ủ bia tinh tế lâu dài đã cho ra một sản phẩm mang tên Leffe Vàng với sức hút vô cùng. Kết quả của quy trình ủ bia là sự thoang thoảng hương hoa quả cùng với vị ngọt thanh pha chút vị cay cay của men bia đã tạo nên một hương vị Bia Leffe Vàng tuyệt hảo.

bia leffe vàng

Bia Leffe Vàng Chai 330ml

Hương vị bia Leffe nâu nhập khẩu

Là 1 một loại của bia Leffe, anh bạn Leffe Nâu của chúng ta cũng được sản xuất với quy tình khá tinh tế thành phần cũng không kém cạnh các dòng khác bao gồm mạch nha nướng, bắp, nước, hoa bia, men bia… ủa trong phòng tối với thời gian khá lâu đã tạo ra một hương vị Leffe Nâu khiến nhiều người phải trầm trồ. Mang một màu nâu đậm cuống hút hương vị chính là caraamen cháy kết hợp với mùi hương nhẹ nhàng của vị cà phê rang, vani, cỏ ba lá, quả khô chính là điểm nhấn để lại điểm cộng với ngời dùng bia Leffe Nâu.

bia leffe nâu

Bia Leffe Nâu Chai 330ml

Chính vì những hương vị đạm đà thu hút này mà bạn nên 1 lần dùng thử trong đời để biết đến hương vị cuộc đời.

Khám phá thêm các loại bia Leffe nhập khẩu Bỉ được yêu thích


All in one