Hương Vị Bia Chimay Trắng 8% “Vẻ Đẹp Của Sự Thuần Khiết”

Những chai bia nhập khẩu của Bỉ từ lâu đã chiếm trọn niềm tin của những người yêu bia trên khắp thế giới. Sở hữu hương vị đặc biệt mà không loại bia nào có thể so sánh, dòng bia này mang đến cho người uống cảm giác thoải mái, êm mượt nên được rất nhiều người lựa chọn thay vì các sản phẩm cùng loại. Bia Chimay trắng có thể coi là một trong những sản phẩm chủ lực của dòng bia này, sãn sàng thách thức mọi khẩu vị của người tiêu dùng. Nếu bạn là một tín đồ bia Bỉ chân chính thì không thể bỏ qua những chai Chimay thơm ngon này.

Bia Chimay trắng được ra đời như thế nào?

Chimay trắng ra đời tại Bỉ từ năm 1862 nhờ ý tưởng của các thầy tu nơi đây, bia Chimay đến nay đã có khá nhiều loại được nhiều người trên thế giới ưa chuộng, trong đó có 4 loại bia Chimay đã rất nổi tiếng tại Việt Nam đó là: Đỏ, xanh, vàng và màu trắng nổi bậc, tên gọi được gọi tùy theo màu sắc của chai.

bia chimay trắng

Bia Chimay Trăng hương vị lịch sử Bỉ ra đời

Hương vị thơm ngon của những chai bia Chimay trắng

Dòng bia Bỉ này sở hữu hương vị thơm ngon từ công thức ủ bia đặc biệt, bia có sự cân bằng giữa 2 vị ngọt và hơi đắng nên bạn sẽ cảm nhận được men đắng của bia tan chảy trong miệng một cách êm dịu.

Bia Chimay trắng

Hương vị tuyệt vời của bia Chimay trắng

Tham khảo giá bia nhập khẩu tại TP HCM

Một trong những nơi cung cấp bia chính hãng tại TPHCM được nhiều người lựa chọn đó chính là BEER HOUSE. Bia cam kết chất lượng 100%, giá cả không đâu rẻ bằng. Hãy truy cập ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Bia Chimay Trắng

Cùng Beer House thưởng thức hương vị bia chimay trắng

Xem thêm bia Chimay

Bia Chimay Xanh 9% – Chai 330ml

Bia Chimay Đỏ 7% – Chai 330ml

Bia Chimay Vàng 4.8% – Chai 330ml

Bia Chimay Xanh 9% – Chai 750ml

Bia Chimay Đỏ 7% – Chai 750ml


All in one