Bia Leffe Nâu hương vị tuyệt vời của thời đại

Nhắc đến bia cổ đại không thể nào bỏ qua hương vị bia leffe nâu. Được bắt đầu sản xuất vào năm 1240, cho đến hiện tại bia leffe nâu đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng. Dòng bia nhập khẩu này ở hiện tại là hương vị được yêu chuộng nhất ở nhất nước ta. Bắt đầu với nhu cầu phục vụ giáng sinh bất ngờ trở thành hương vị bia cộng đồng Leffe nâu là cái tên sáng giá trong các dòng bia Bỉ. Đừng bỏ qua cơ hội nếm thử hương vị bia ngon này nhé.

bia lefe

Bia Leffe Nâu Và Leffe Vàng hương vị bia quyến rũ

Thành phần chính có trong bia leffe nâu là gì.

Thành phần chính để sản xuất ra bia bao gồm mạch nha, lúa mạch, ngô, nước, hoa bia và men bia hòa quyện cùng một số loại trái cây tươi ngon mang đến một hương vị quyến rũ, ngọt ngào hấp dẫn vô cùng và rất tốt cho sức khỏe.

Quy trình ủ bia Leffe Nâu nghiêm ngặc đảm bảo chất lượng

Việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào chính là công đoạn đầu tiên cho quá trình sản xuất bia. Nguyên liệu ngon mới đảm bảo chất lượng bia. Nguyên liệu sau khi được chọn sẽ được đem đi rửa sạch, làm khô và nghiền sau đó thực hiện quá trình ủ và lên men. Mỗi một công đoạn lại được quan sát, theo dõi sát sao để đảm bảo không có sai sót. Quá trình ủ và lên men sẽ được thực hiện trong vài tuần. Khi đã đạt tiêu chuẩn về màu sắc, mùi vị bia Leffe Nâu Bỉ sẽ được đem đi đóng chai và tiêu thụ ngoài thị trường.

bia leffe

Đưa hương vị bia Leffe theo chân mình

Nơi cung.cấp bia leffe nâu ủy tín TPHCM

Bạn cần một cửa hàng uy tín và có kinh nghiệm chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng Beer house luôn hân hạnh phục vụ quý khách. Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng bia nhập khẩu nổi tiếng với chất lượng hàng đầu. Hãy đến beer house rinh bia về nhà.

bia leffe

Tận hưởng hương vị thơm ngon bia Leffe cùng bạn bè

Tham khảo Bia Bỉ

Bia Leffe Vàng 6.6% – Chai 330ml

Bia Leffe Blonde 6.6% – Lon 500ml

Bia Leffe Brune 6.5% – Lon 500ml


All in one